Bàn làm việc chân sắt của Hòa Phát có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, màu sắc đa dạng, có thể kết hợp hài hòa với nhiều không gian văn phòng và các mẫu nội thất ghế, hộc, tủ tài liệu…
Bàn chân sắt HR120SC7Y1 Hòa Phát là sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay. Bàn có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế mà tiện dụng, vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại nổi bật giúp sản phẩm luôn nhận được sự đánh giá cao của người sử dụng.


Mô tả sản phẩm:

Bàn làm việc chân sắt HR120SC7Y1 là một model thuộc dòng bàn Royal của Nội Thất Hòa Phát. Sản phẩm nổi bật với thiết kế đơn giản, tinh tế, màu sắc trang nhã, hiện đại cùng mức giá khá mềm so với các mẫu bàn khác của Hòa Phát nên rất được ưa chuộng.
Về cấu tạo, bàn chân sắt HR120SC7Y1 gồm mặt bàn hình chữ nhật, 4 chân trụ ống oval cùng yếm tôn đột lỗ tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, đơn giản, giúp sử dụng linh hoạt, gọn gàng và tiết kiệm diện tích.
Về thiết kế, bàn tuy đơn giản nhưng tinh tế, chú trọng đến từng chi tiết. Phối màu sáng như vàng vân gỗ, ghi tạo nên vẻ tươi tắn, trẻ trung và năng động đồng thời vẫn lịch sự và chuyên nghiệp, vô cùng phù hợp với thiết kế của nhiều văn phòng hiện đại.
Về chất liệu, mặt bàn gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, chống trầy xước, chống thấm, chống ẩm mốc và mối mọt giúp sản phẩm dễ vệ sinh, bền lâu và sạch sẽ như mới. Chân sắt sơn tĩnh điện chống gỉ sét, chịu lực, chịu tải tốt.
Mặt khác, chân bàn có nút chịu lực giúp bảo vệ chân bàn không bị trầy xước, móp méo do va chạm và bảo vệ sàn nhà không bị trầy.


Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Bàn làm việc chân sắt HR120SC7Y1
Giá: 1.024.000đ
Kích thước: W1200 x D600 x H750 mm

Chất liệu: Mặt bàn gỗ công nghiệp, chân sắt sơn tĩnh điện
Màu sắc: Vân gỗ
Bảo hành: 12 tháng
Sản phẩm được phân phối và bảo hành tại Nội Thất Phúc Thịnh Phát.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng: 232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888
Email: hoaphatmiennam123@gmail.com
SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM