Chuẩn của chiếc mũi đẹp phải có sự hài hòa giữa cánh mũi, đầu mũi, sóng mũi và độ cao tự nhiên. Có lẽ vì thế mà khi mắc một trong những khuyết điểm trên thì chiếc mũi không có sự cân đối, đó là lý do khách hàng tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện vẻ ngoài.

Thu nhỏ đầu mũi được nhiều người lựa chọn thực hiện. Bởi lẽ, đa phần dáng mũi của người Việt có đầu mũi to, cánh mũi bè trông kém duyên và thiếu ấn tượng. Việc thu nhỏ đầu mũi là cần thiết được thực hiện để có được gương mặt cân đối và ấn tượng.

>>> Xem thêm: nâng mũi s line

>>> Xem thêm: nâng mũi tự nhiên

>>> Xem thêm: http://nangmuisline3d.info

Nỗi lo khi thu nhỏ đầu mũi từ khách hàng

Bất cứ vấn đề nào khi can thiệp đến thẩm mỹ, khách hàng cũng có chung nỗi lo là sợ đau đớn và sẹo xấu. Có nhiều trường hợp sau khi mũi được thu nhỏ khoảng một thời gian thì xuất hiện những biến chứng không mong muốn, đó là lý do khách hàng e dè khi thực hiện phương pháp này.

Như chúng ta biết, đầu mũi to chính là do sụn và mô mềm phát triển quá mức. Muốn thu nhỏ đầu mũi, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành bóc tách toàn diện dáng mũi ra, loại bỏ bớt sụn và mô mềm sau đó khâu mũi lại bằng chỉ thẩm mỹ. Với một số trường hợp dáng mũi thấp, bác sĩ có thể kết hợp nâng mũi S line và thu nhỏ đầu mũi thành một ca thẩm mỹ để khách hàng sau khi thực hiện có được chiếc mũi tự nhiên và ấn tượng như mong muốn.

Nên thực hiện thu nhỏ đầu mũi ở đâu?

Tại Việt Nam, khi có nhu cầu thu nhỏ đầu mũi và sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ thì khách hàng bao giờ cũng tìm đến TMV Bác Sĩ Long.
Tại đây, khi có nhu cầu thu nhỏ đầu mũi, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa mũi trực tiếp tư vấn và thăm khám. Sau đó, tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thu nhỏ đầu mũi riêng lẻ hay kết hợp nâng mũi s line.

Điểm đặc biệt khi thực hiện phương pháp này tại TMV Bác Sĩ Long chính là sự an toàn cao, không xuất hiện sẹo xấu sau thẩm mỹ, không có bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe và thời gian hồi phục diễn ra nhanh chóng.

Để có được kết quả thẩm mỹ tốt, ngoài việc lựa chọn thu nhỏ đầu mũi an toàn, khách hàng cần có chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách nhất.