Bạn đang có ý định tặng hoa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2 cho người thân trong ngành Y hay một vị bác sĩ đã chữa bệnh cho bạn nhưng không biết nên chọn loại hoa phong lan hồ điệp nào thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Cùng Hoa Lan Toda tham khảo những mẫu hoa mừng ngày 27/2 đẹp nhất dành tặng như một lời tri ân đối với những cán bộ đang công tác trong ngành Y.

1. Những thiết kế hoa tươi mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2
Không cần chuẩn bị một món quà quá cầu kỳ, một bó hoa hay lẵng hoa cũng đã nói lên tình cảm của bạn dành cho những người làm trong nghề y. Sau đây, hãy cùng Hoa Online 24/7 tham khảo qua một vài thiết kế hoa chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam nhé.

Màu vàng rực rỡ của hoa hồng tương phản với màu ghi của giấy gói mang đến vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần nổi bật, thích hợp dành tặng người thân nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Kệ hoa hồng phấn nền nã kết hợp với hoa lan trắng tạo nên vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng. Bạn có thể tặng kệ hoa cho tập thể đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện nơi mình điều trị, khám chữa bệnh.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cẩm chướng màu cam và mẫu đơn trắng đem lại vẻ đẹp thanh nhã và tinh tế cho bó hoa. Việc sử dụng giấy gói tối màu đem lại cảm giác về sự đơn giản nhưng sang trọng. Bó hoa thích hợp dành tặng cho đối tượng là nam giới.

Đối với một bác sĩ, sen đá là món quà tương đối ấn tượng. Họ có thể để cây trên bàn làm việc để tạo ra môi trường xanh sạch. Đồng thời, sen đá dễ chăm sóc, phù hợp với lịch trình làm việc bận rộn của bác sĩ.

Bó hoa hồng tím kết hợp với thạch thảo mang đến vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, rất thích hợp để chồng tặng vợ nhân dịp ngày Thầy thuốc Việt Nam. Hãy thử tưởng tượng vợ bạn sau ca trực mệt mỏi được nhìn thấy bó hoa tươi thắm sẽ hạnh phúc nhường nào!

Người có tuổi thường có xu hướng thích trồng phong lan, do đó loài hoa này là món quà ý nghĩa cho đồng nghiệp lớn tuổi cùng ngành Y. Bạn có thể tặng bác sĩ trưởng khoa chậu lan này nhân dịp ngày 27/2 để thể hiện sự kính trọng, ngưỡng mộ tới họ.

Đối với những bạn có chồng làm trong ngành Y thì bó hoa hồng Ecuador vàng này rất thích hợp là quà tặng dành cho họ. Hoa hồng vàng kết hợp với hồng phấn thể hiện sự chân thành, tin tưởng của vợ đối với chồng.

Hoa hồng phấn như hòa lẫn với sắc trắng của hoa thạch thảo khiến chậu hoa thêm phần dung dị, tinh tế. Nếu đang quan tâm đến sản phẩm hoa tặng vợ làm trong ngành Y, bạn không nên bỏ qua lựa chọn này.

Màu hồng của những cánh hoa là món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho những người mẹ làm nghề y. Giỏ hoa lan hồ điệp tím mang màu sắc nhẹ nhàng, thuần khiết, rất thích hợp với người phụ nữ bạn yêu thương.

Hoa hồng vàng là một món quà tinh tế dành cho những người ông, người cha làm nghề y. Màu vàng của hoa hồng không quá sắc sỡ nhưng vẫn nổi bật giữa nền trắng của những cánh cúc nhỏ.

2. Những lời chúc ý nghĩa nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 tháng 2
Hoa tươi và lời chúc ý nghĩa luôn song hành với nhau, giúp người gửi truyền tải cảm xúc, thể hiện tình cảm đến người nhận. Đối với những người làm trong ngành Y, những lời chúc thế nào mới phù hợp? Hãy cùng Hoa Lan Toda tham khảo một số lời chúc ý nghĩa như sau:

Mỗi khi có người hỏi con mẹ làm nghề gì, con đều tự hào mà nói rằng: “Mẹ tớ là bác sĩ, mẹ tớ đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người”. Hôm nay là ngày Thầy thuốc Việt Nam, cũng là ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe để có thể cống hiến cho sự nghiệp cao đẹp của mình.
Tham khảo thêm giá chậu hoa lan tại đây: https://hoalantoda.com/gia-ban-1-cha...bao-nhieu.html