Bạn đang sinh sống tại quận 2 và đang mong muốn đặt mua cho mình những sản phẩm ô dù cầm tay gấp 2 nhưng lại lo lắng vì không biết nên chọn lọc đơn vị nào ở quận 2 để gửi gấm yêu cầu. Hưng Thịnh một trong những thương hiệu nỗi tiếng không chỉ tạo ra và cung cấp ô dù cầm tay gấp 2 tại quận 2 mà chúng tôi còn làm ra các loại ô dù khác. Do đó, để bảo đảm được chất lượng và mức giá hợp lý thì việc lựa chọn Hưng Thịnh của chúng tôi tức là sự chọn lọc hợp lý dành cho bạn.

Tự hào là một trong những xưởng nổi tiếng tại TPHCM nhất là quận 2, Hưng Thịnh có cho mình 6 năm nhiều kinh nghiệm cùng với đội ngũ công nhân viên được đào tạo kỹ thuật kỹ càng, vì vậy mọi nhu cầu của khách hàng đều sẽ được tư vấn và đáp ứng tận tình nhất. Trang thiết bị máy móc hiện đại cũng quy trình sản xuất chuyên nghiệp giúp những mẫu ô dù gấp 2 khi thành phẩm luôn có chất lượng cao.

Ô dù cầm tay ở quận 2 của Hưng Thịnh sản xuất thế nào?
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tư vấn mong muốn in ấn quảng cáo sao cho phù hợp.
Chốt mong muốn và báo giá ô dù cầm tay gấp 2 chiết khấu làm theo số lượng của khách hàng trên đơn hàng.
Tiến hành cắt vải, đúng kích thước, đúng màu sắc và đúng kỹ thuật.
Design thương hiệu và tiến hình in ấn logo lên vải dù đã cắt sẵn sao cho đúng chổ đứng mong muốn, bảo đảm về màu luôn phải được sắc nét.
Khi vải dù được in hoàn thành sẽ tiến hành may dù và khâu dù lên khung kèo để thành dù hoàn chỉnh.
Sau khi dù được hoàn thành sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng trước khi bàn giao lại cho quý khách hàng.
Dù thành phẩm sẽ được đóng gói kỹ càng kèm theo thông điệp và biên bản bàn giao cụ thể cùng với chế độ bảo hành sẽ được thông báo cụ thể.

Để có thể đem về cho riêng mình những chiếc ô dù gấp 2 tại quận 2 vừa bảo đảm chất lượng cao vừa có mức giá gốc thì Hưng Thịnh của chúng tôi tức là sự chọn lọc hoàn hảo dành cho bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi mỗi khi có yêu cầu tiêu dùng để được đáp ứng nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ : 74 Hà Thị Khiêm, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12
Hotline : 097 6060 324 ( Mr. Đông )
Website: https://oduhungthinh.vn/
Email : [email protected]