Sách là một trong những công cụ lưu dữ thông tin lâu đời nhất trên thế giới. Ngoài cung cấp kiến thức, lịch sử, văn hoa đây cũng là cách để chúng ta thư giãn hiệu quả. Đọc truyện cũng vậy, từ đọc truyện giấy, nhiều người đã chuyển sang đọc trên thiết bị thông minh thông qua các app truyện hay các website chuyên dụng. Trong số rất nhiều website truyện hiện nay thì truyenviet24h.com đang là cái tên gây sốt trên mạng, vậy lý do cho điều này là gì, hãy đọc ngay bài viết này để có thêm thông tin nhé.

>>> Xem thêm : ngôn tình h dày đặc - tại sao người đọc chọn truyenviet24h.com

Trang web truyenviet24h là một dự án phi thương mại. Mọi hoạt động của chúng tôi đều bắt nguồn từ tình yêu truyện, sách báo. Chúng tôi muốn đưa văn hóa đọc tới gần hơn với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Và khi mà mọi người tiếp cận hơn với các thiết bị di động, mạng internet thì lập ra web truyện online sẽ phù hợp hơn.
Bạn đọc chính là động lực, cơ sở quan trọng để cho truyenviet24h.com không ngừng thay đổi và phát triển trang web. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những ý kiến đóng góp, điều cần thay đổi trong cách hoạt động của đơn vị. Những điều này sẽ khiến cho web có thể hoàn thiện hơn. Thông qua đó, mọi người sẽ có một website đọc truyện uy tín, tìm tới bất cứ lúc nào mà không cần lo lắng nhiều về chất lượng nữa.

Một trong những ưu điểm lớn mà nhiều người thích ở truyenviet24h.com đó chính là không yêu cầu đăng ký thành viên. Chắc hẳn không ít người sẽ cảm thấy hơi khó hiểu ở điểm này đúng không? Nhìn chung hiện nay có rất nhiều trang web yêu cầu người đọc phải tiến hành đăng ký thành viên mới cho phép đọc. Nhưng với độc giả thì đây gần như là đụng vào quyền riêng tư và bắt buộc họ phải tiết lộ thông tin cá nhân khi đăng ký vậy, và chúng khiến mọi người cảm thấy không được an toàn. Nhằm tôn trọng tính riêng tư cũng là để bạn đọc thấy thoải mái, truyenviet24h.com không yêu cầu các bạn phải làm điều này, như thế sẽ tạo ra tâm lý thoải mái hơn.

Bạn biết không, truyện là một phương pháp tuyệt vời đề chúng ta có thể tăng vốn từ, bồi dưỡng lối hành văn, cách vận dụng ngữ pháp, câu cú vào vào bài viết. Điều mà mọi người tò mò chính là trong số những đơn vị này thì đâu là nơi mà mọi người thường tìm tới và cho lời nhận xét cao về chất lượng và độ uy tín?

>>> Xem thêm : truyện ma - lý do tại sao bạn nên đọc truyện tại truyenviet24h.com