Son là hợp chất được cấu tạo từ những nguyên liệu như sáp, bơ, màu và dầu, các nguyên liệu đấy thường rất khó hòa tan vào nhau và dễ tách nước trong thời kỳ hòa trộn. Do vậy, máy cán màu son thành lập như 1 trang bị chuyên dụng sử dụng để làm cho mịn và đồng đều những nguyên liệu dạng dẻo như là sáp son.
Son môi là chế phẩm mỹ phẩm có tác dụng tạo ra màu, dưỡng và bảo vệ môi. Chúng thường có chứa các chất màu, dầu, sáp và các chất làm mềm.
Với cấu tạo đặc biệt, máy cán son có thể tạo nên các sản phẩm có độ mịn, độ dẻo và độ đều màu cao. Với sự đồng đều về nguyên liệu, son sẽ không bị hiện trạng bọt khí, vón cục khi thành phẩm. Cho nên, đây là sẽ một sản phẩm xuất sắc cho quy trình cung ứng mỹ phẩm của bạn

https://amerianara.com/may-can-son-may-nghien-son-moi-tu-dong
Chi tiết máy cán son

Cấu tạo của máy cán màu son
Máy được làm cho hoàn toàn bằng thép không gỉ cao cấp, bên ngoài được sơn thêm một lớp sơn tĩnh điện. Lớp sơn này giúp người dùng thuận tiện vệ sinh máy lúc bị dính son, không sợ màu son bám làm mất thẩm mỹ của máy.
Máy khiến son môi được mẫu mã 3 trục ép cũng được làm cho bằng chất liệu thép không gỉ, giúp giảm thiểu chất gỉ sét thôi nhiễm vào vật liệu khiến cho son. đặc thù, khoảng phương pháp giữa các trục ép có thể điều chỉnh khoảng cách thức linh hoạt, phù hợp với rộng rãi vật liệu cán khác nhau
Bên cạnh đó, máy có hệ thống dây xích 2 bên giúp các trục ép đi lại nhẹ nhành, êm ái, không bị giật, không bắn nguyên liệu ra bên ngoài.
bên cạnh cán các nguyên liệu son, máy cán son còn có thể sử dụng để cán sơn, mực in, hẩu lốn màu, hợp chất sáp dạng sệt và cán sản phẩm trong phòng thể nghiệm.
Hiệu suất cán son vượt bậc, có thể cán được 5kg thành phẩm trong 1 giờ, giúp tối ưu năng suất trong sản xuất
Đặt biệt, máy nghiền son có kích thước nhỏ gọn, chỉ 440*420*400mm, có thể linh động đi lại rộng rãi nơi khác nhau trong nhà xưởng. Máy rấy phù hợp cho xưởng cung cấp vừa và nhỏ
khi hoạt động liên tiếp trong đa dạng giờ, những trục ép chẳng hề bị hot, hạn chế được hiện trạng vật liệu son bị nhiệt độ cao khiến cho ảnh hưởng.

các thanh ép của máy nghiền son

3. thông số kỹ thuật của máy làm cho son môi
đường kính con lăn; Phi: 65 mm
Chiều dài khiến việc của con lăn: 125 mm
Tốc độ cán/phút của máy nghiền son:
• Tốc độ chậm: 32 vòng/phút
• Tốc độ trung bình: 89 vòng/phút
• Tốc độ nhanh: 250 vòng/phút
Công suất động cơ: 0.75kW
Hiệu suất nghiền khoảng: 5kg/h
Kích thước ngoài: 440*420*400mm
Khối lượng khoảng: 60 kg