Ae888.best chia sẽ bài viết Hướng dẫn cách chia bài bịp. Ở mỗi thể loại chơi bài, người chơi muốn trở thành cao thủ thì cần phải biết cách chia bài bịp sao cho khéo léo và chuyên nghiệp để có thể đánh lười người chơi khác.

cách chia bài bịp

Cách chia bài bịp như sau:
– Tay trái cầm bộ bài và dùng ngón tay cái của bàn tay trái để đẩy những quân bài ra, dùng tay phải cầm chia ra cho từng nhà.
– Chia lần lượt theo chiều kim đồng hồ, bắt đầu từ mình đến những người chơi khác, lặp đi lặp lại.
– Muốn đổi quân của người chơi gần với nhà mình, bạn hãy dùng ngón tay cái bên trái miết mạnh để dính 2 con bài khi chìa ra, rồi đẩy nhanh lá bài dưới ( của 2 lá chìa ra) cho người chơi thứ 4 và lá còn lại là bài của mình.
– Khi xếp bài, bạn hãy nhanh tay quơ phần bài của người này với người khác đặt so le nhau. Bạn phải nhớ vị trí nào cần lấy, quan sát từ trên xuống, ví dụ: át cơ ở vị trí thứ 5, át rô ở vị trí thứ 7. Tiếp theo, cùng vẫn được đảm bảo vị trí khoảng 10 quân bài đã xếp trước đó, sau đó vẫn để so le hoặc dùng ngón út để giữ.

Link tham khảo: https://ae888.best/ae888-best-huong-...-chia-bai-bip/

cách chia bài bịp

Lưu ý khi chia bài: chia bài cách tự nhiên nhất có thể, tới chỗ so le thì bạn giữ lại quân bài của mình cần và chia bài xấu của mình cho người khác. Tức là khi đến vị trí thứ 5 là quân bài át cơ sẽ thuộc về người chơi thứ 4, ta sẽ thực hiện thao tác đổi quân bài như trên. Tương tự, lấy những quân của nhà khác ở phía dưới nếu biết quân muốn lấy. Nếu lỗi kỹ thuật xảy ra, bạn chia cho nhà người khác quân bài mình muốn lấy, thì đã không lấy lại được nhưng biết họ cầm quân át cơ. Có khi bạn không có được quân nào cần lấy, nhưng biết được nhà nào cầm quân nào (lộ bài).

cách chia bài bịp

Đây là cách chia bài dễ thực hiện và khó bị phát hiện, khi bị phát hiện người chơi cũng chỉ nghĩ là dính bài khi chia.
Bạn cần thực hiện cách chia bài này nhanh và dứt khoát, một cách tự nhiên để người chơi không nghĩ có gian lận. Luôn giữ yên vị trí của những quân tốt cần lấy và đã sắp xếp trước đó, đừng để bị thay đổi.