cùng Thiên Phát Đạt Đánh giá về ắc quy gs 12v-35ah duyệt y bài viết sau đây để có chiếc nhìn trực quan nhất về sản phẩm.
Tổng Cty ắc quy GS[/b]
công ty ắc quy GS tên đầy đủ là công ty TNHH ắc quy GS Việt Nam là 1 tổ chức 100% vốn Nhật Bản. Đây là liên doanh giữa tập đoàn GS Yuasa tổ chức phân phối ắc quy chì số 1 Châu Á, chuyên phân phối những loại ắc quy ô tô, xe máy và tập đoàn Mitsubishi - tập đoàn thương mại to nhất nước Nhật.
tổ chức TNHH Ắc quy GS Việt Nam chính thức kỉ niệm 20 năm xây dựng thương hiệu và phát triển tại Việt Nam vào Tháng 5/2017 .
- Là nhà cung cấp ắc-quy axit chì bậc nhất châu Á, hãng ắc quy GS tới từ Nhật Bản có lịch sử 100 năm kinh doanh và 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam chuyên cung ứng những loại bình ắc-quy cho ôtô, xe máy, tàu bè, ắc quy công nghiệp, chiếm 60% thị phần ắc-quy xe máy tại Việt Nam.
các phần quà và sự tin tưởng của quý khách Việt Nam với ắc quy GS[/b]
Trong phổ biến năm, GS Việt Nam liên tục nhận được các giải thưởng uy tín về chất lượng sản phẩm như Giải Rồng vàng, Giấy chứng thực hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn…
Tuy nhiên là sự tin tưởng của đối tác phê chuẩn các phần quà như Top 12 dịch vụ cộng tác tốt về giá với Suzuki, chứng thực "Nhà phân phối toàn diện nhất" của Piaggio Việt Nam. Ắc quy GS cũng là sản phẩm OEM của rộng rãi hãng xe nức tiếng như Honda, Yamaha, Piaggio, Suzuki…
thông báo sản phẩm ắc quy gs 12v-35ah[/b]
công nghệ thông số khoa học ắc quy gs 12v-35ah
- Điện áp: 12V
- Dung lượng : 35Ah
- Kích thước: 185 x 127 x 227 (mm)
- Màu sắc: Đen
- Xuất xứ: Việt + Nhật
ắc quy gs 12v-35ah Được chúng tôi bảo hành một đổi một trong vòng 9 tháng.
ắc quy gs 12v-35ah lắp đặt thích hợp cho các xe như [/b]
-Toyota: Vios, Yaris
- Honda: City, Civic, Passport, CRV
Điểm đặc biệt trong khoa học sản tiên tiến của Ắc quy khô GS Platinum[/b]
- Ắc quy khô GS Platinum là một dạng ắc quy khô miễn bảo dưỡng, có tuổi thọ lâu hơn những cái ắc quy khác bởi chúng giảm thiểu sự hao nước và ngăn ngừa sự ăn mòn
- Bản cực chỉ Canxi : Được kiểu dáng và sản xuất trên 1 dây chuyền hiện đại, đương đại. Ắc quy khô GS Platinum được kiểm định đạt đầy đủ các tính năng tối đa cho 1 loại sản phẩm ắc quy . chiếc điện tự phóng tốt và độ bền cao
- Cảm biến- mắt thần : Đặc điểm nhận dạng màu xanh hoặc nền xanh và bác ái màu đỏ. Đây được những các kiến trúc sư với mục đích tạo điều kiện cho người sử dụng có thể biết thêm các thông báo về các tính năng của ắc quy
- Vỏ, nắp của ắc quy: Với bề ngoài từ vật liệu siêu bền, ắc quy khô GS Platinum có khả năng chịu lực và chống va đập cực tốt và Chống sự ăn mòn của những hóa chất
- khuông lưới với kiểu dáng hợp kim chì hài hòa Canxi: khuông lưới với ngoài mặt từ hợp kim chì và Canxi giúp cho ắc quy khô GS có khả năng chống ăn mòn hiệu quả, tăng tính năng dùng song song mức tự xả điện của ắc quy sẽ là thấp
- Tấm phương pháp điện được bề ngoài dưới dạng bao thư với điện trở thấp: Được kiểu dáng một bí quyết đặc trưng dưới dạng bao thư cho tấm bí quyết điện. Ắc quy khô GS có khả năng chống rung động trong công đoạn dùng.
chỉ dẫn dùng và một số điểm lưu ý cho quý khách cần biết thêm về ắc quy gs 12v-35ah[/b]
- Là ắc quy khô và miễn bảo dưỡng nên bạn tậu về chỉ việc sử dụng
- Sau thời kì dài dùng, cần kiểm tra vệ sinh các cọc bình[/b]
kiểm tra vệ sinh đầu nối 2 cực ắc quy khi thấy hiện tượng rêu hoặc rỉ sét trên đầu cực ( + ) hoặc ( - ) nguyên nhân chính cản trở sự lưu thông của mẫu điện do tiếp xúc không tốt
trước hết bạn cần tháo cọc âm (-) ra trước , rồi đến cọc dương (+) tiếp sau ấy bạn có thể khiến cho sạch đầu cọc bằng một thanh hao lông nhúng dung dịch natri cacbonat pha nước hoặc có thể sử dụng nước hot để vệ sinh trợ thì .
- Sạc lại ắc quy khi bình có cảm giác yếu sau thời kì dùng dài[/b]
Nạp lại khi thấy bình yếu (ví dụ như chơi khởi động máy lâu …) hoặc sau khi bổ sung nước cất vào bình. chiếc nạp bằng 1/10 dung lượng bình, Tuy nhiên thời kì nạp lại phụ thuộc vào tỷ trọng dung dịch đo được thực tại (cần dỡ ắc quy ra khỏi xe lúc sạc).
khi lắp bình vào xe thì gắn cọc dương (+) trước, cọc âm (-) sau để hạn chế chạm dây dương ( + ) ra vỏ .
những hiện tượng và diễn đạt của xe khi bình ắc quy của xe bạn đã kém , cần đến dịch vụ cứu hộ ắc quy ô tô[/b]
- những đèn sáng mờ ,sáng yếu khi động cơ xăng/dầu không hoạt động, những trang bị điện tử hoạt động yếu hoặc không hoạt động.
- Âm thanh khởi động nghe tiếng máy đề dai , lâu hơn mọi ngày .
- Đèn báo nạp ắc quy trên màn hình không tắt khi động cơ đang hoạt động, máy sạc vẫn đang sạc cho bình
- Cọc bình đổi màu, bị ô xi hoá, xủi rêu xanh hoặc trắng ở cọc bình nhiều
- Ô xi hoá cọc dẫn tới ăn mòn cọc, làm cho những kết nối không vững chắc làm cho loại đề không đủ khởi động động cơ xăng/ dầu
- Màu sắc mắt thần hiển thị tình trạng ắc quy chuyển sang màu Đỏ hoặc trắng : cần thay mới.
- Có mùi axit sặc sụa bốc ra từ khoang máy
- Mức dung dịch trong bình không đủ
- Nắp, vỏ bình ắc quy bị nứt, vỡ, phồng
quy trình câu / kích 2 ắc quy ở hai xe khác nhau (Phương pháp kích bình trực tiếp cho nhau)[/b]

thứ tự câu bình ắc quy từ 2 xe ô tô
1. Vị trí của hai xe : Khoảng phương pháp hai xe sao cho vị trí giữa hai ắc quy hai xe gần nhất.
2. Mở nắp capo của hai xe : Xác định vị trí ắc quy trên 2 xe và xác định những cực âm , cực dương trên hai xe .
3. phương tiện kiểm soát an ninh : dùng căng thẳng bảo hộ ( không dẫn điện )
4. Đấu nối dây câu bình : tắt tất cả những đồ vật điện trên hai xe rồi tiến hành đấu cực dương ( + ) của hai xe lại với nhau .
5. 1 người đứng Nối cực (-) của xe đang nổ máy thường nhật chuẩn bị kẹp vào cực âm của xe cần câu nổ máy , người còn lại lên xe cần câu nổ để chuẩn bị đề nổ máy lúc có tín hiệu
6. phát động xe : lúc cực âm còn lại được người kia kẹp vào cực âm của xe cần câu nổ té ra tín hiệu phát động xe .
7. tháo dây câu : Sau khi xe yếu điện đã nổ được máy, tiến hành dỡ dây câu (tháo cực âm trước, cực dương sau , hai xe như vậy )
8. Sạc cho ắc quy yếu điện : Cần để xe vừa được câu nổ máy trên 20 phút để sạc thêm cho ắc quy .
những bước lắp ắc quy mới vào xe nhanh và an toàn[/b]

quy trình lắp đặt bình ắc quy mới lên xe
một. Sau lúc toá bình ắc quy cũ ra , vệ sinh qua khoang ắc quy rồi thì ta tiến hành đặt bình ắc quy mới vào đúng chiều Âm ( - ) Dương ( + ) theo bình cũ
hai. Đặt đầu dây cực dương ( + ) của xe vào cực dương của bình ắc quy ( + )
3. vặn vẹo chặt ốc tại cực dương ( + ) lại
4. Đậy nắp che đầu cực dương ( + ) lại ( nếu như có )
5. Đặt đầu dây cực âm ( - ) của xe vào cực âm của bình ắc quy ( - )
6. vặn chặt đầu cực âm ( - ) lại
7. Xoáy chặt Gông giữ bình
8. kiểm tra Gông giữ bình đã được xoáy chắc chắn chưa . ( tránh hiện tượng rung lắc di dịch bình lúc xe đi lại )
9. rà soát xem còn quên đồ gì ở khoang máy không
10. hoàn tất và đóng nắp capo.
Xem thêm:
https://thienphatdat.net/san-pham/binh-mf-40b19l-12v-35ah

Phân tích thêm:
https://thienphatdat.net/san-pham/binh-mf-105d31r-12v-90ah

View more random threads: