Sách, báo, báo chí là các nguồn tài liệu đồ sộ và hiện diện thường xuyên trong cuộc sống. Bây giờ, với sự lớn mạnh của kỹ thuật thông báo, những sản phẩm sách điện tử cũng xuất hiện khá phổ biến. Tuy thế, sách in vẫn là sự tuyển lựa bậc nhất, bằng kiểu dáng, chất liệu giấy, kĩ thuật in ấn, mỗi cuốn sách lại ẩn đựng những giá trị và thông điệp khác nhau.
Trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị nhận in sách giá thấp. Tuy nhiên, để đặt in các cuốn sách với mẫu mã ấn tượng, chất lượng và kích cỡ đúng theo tiêu chuẩn, bạn cần phải đặt in với số lượng rất lớn. Tại In ấn Hoàng Nam, chúng tôi có thể giúp bạn toá gỡ những khó khăn này. In ấn Hoàng Nam phân phối nhà sản xuất in sách theo đề xuất, với tầm giá hợp lí và chất lượng đúng chuẩn. Bảng tính giá sản phẩm của In ấn Hoàng Nam luôn được công khai chi tiết để quý người mua tham khảo. Ngoài ra, chúng tôi còn có những chuyên viên giải đáp cho quý khách về thiết kế, chất liệu giấy và kích cỡ sản phẩm miễn phí.
in sách giá rẻ: http://inanhoangnam.com/in-sach-tai-...re-tp-hcm.html

một. Vai trò của kiểu dáng trong tăng giá trị sách in
ngoài mặt trang bìa và biểu lộ quyển sách chính là những ấn tượng trước hết của người đọc về sản phẩm. Nó truyền chuyển vận các định hướng về nội dung của tác nhái, gợi mở cho người đọc thông điệp của tác phẩm. Không chỉ vậy, 1 phần giá trị nghệ thuật được diễn tả chuẩn y bề ngoài. Một cuốn sách có nội dung hay được thiết kế trang bìa và biểu đạt ấn tượng sẽ nâng tầm giá trị lên nhiều lần. Thí dụ, công nghệ ép nhũ vàng logo tổ chức hoặc tên cuốn sách sẽ làm cho cuốn sách trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn.
2. Chọn chất liệu giấy in sách phù hợp
Chất liệu giấy thấp khiến gia nâng cao sự bằng lòng của người đọc khi sử dụng sách. Hơn nữa, với mỗi tiêu chí khác nhau tác nhái cuốn sách nên chọn những chất liệu khác nhau. Đến với In ấn Hoàng Nam, các bạn sẽ được giải đáp cái chất liệu giấy, định lượng giấy thích hợp với sản phẩm.
In ấn Hoàng Nam xin giới thiệu một số cái giấy in phổ quát để in sách đẹp: giấy bãi bằng hoặc giấy offset. Với đặc tính thường in đen trắng, ít hình ảnh và màu sắc của sách, đây là hai loại giấy in được sử dụng tương đối phổ quát.

ví như quý khách thích 1 mặt giấy có độ bóng lộn, có thể sử dụng chất liệu giấy couches – 1 mẫu giấy được tráng cao lanh tạo độ bóng loáng, tạo điều kiện cho màu in được sáng đẹp hơn lúc in trên mặt giấy bãi bằng, offset.
Với giấy mỹ thuật – đây là loại giấy dành cho những quý khách muốn in những cuốn sách thực thụ cao cấp.
in giá rẻ: http://inanhoangnam.com
3. Kích cỡ in sách theo tiêu chuẩn
Giống như mẫu mã và diễn tả sách, kích cỡ sách cũng phần nào diễn đạt mục đích dùng của cuốn sách. Có phần lớn dòng kích thước, có thể kể tới 1 số kích thước phổ thông như: sách in khổ A4 (205 x 295 mm), sách in khổ A5 (145 x 205 mm), hoặc B5 (170 x 240 mm), … Với mỗi chiếc kích cỡ, giá thành in sách sẽ khác nhau. In ấn Hoàng Nam sẽ tư vấn bạn chọn lựa kích cỡ phù hợp, giúp bạn chọn được nhà cung cấp giá thấp phù hợp.
4. Kĩ thuật in ấn, gia công
Tại In ấn Hoàng Nam, chúng tôi dùng khoa học in Offset hoặc in Laze. Tùy với số lượng sách đặt in, các bạn sẽ được tư vấn kỹ thuật in thích hợp. Với số lượng ít, người dùng nên sử dụng kỹ thuật in Laze. Với kỹ thuật này, mức giá sản phẩm sẽ rẻ hơn số đông, thời kì hoàn thành cũng tốc độ hơn. Ngược lại, kỹ thuật in Offset thích hợp với các đơn đặt in sách số lượng lớn. Đây là khoa học sự dụng trên dây truyền máy in Offset công nghiệp Mitshubishi 4 màu Nhật Bản.

Sau lúc in, sẽ đến công đoạn gia công sách. Khách hàng sẽ tuyển lựa cán màng hoặc cán bóng bìa sách. Việc này khiến cho nâng cao trị giá thẩm mỹ cho cuốn sách, hạn chế xước và bảo vệ mực.
quý khách sẽ chọn lọc những hình thức đóng sách phù hợp với sản phẩm: Ghim giữa, khâu chỉ – keo gáy, keo gáy, lò xo gáy,… Mỗi hình thức đóng gói phù hợp với những kích thước, số lượng trang sách khác nhau.
5. Kiểm thông qua ngoại hình trước khi quyết định đặt in sách
khi sử dụng nhà cung cấp in sách của In ấn Hoàng Nam, người dùng có thể kiểm chuẩn y và chỉnh sửa bản ngoài mặt sách trước lúc khiến giao kèo đặt in. In ấn Hoàng Nam luôn mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm phải chăng nhất và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến quý khách.
In vé giữ xe tphcm: http://inanhoangnam.com/ve-xe.html