Ngày nay, thay vì sử dụng cửa kính thường trong các công trình thì người ta có xu hướng sử dụng cửa kính cường lực nhiều hơn. Không chỉ bền bỉ, chịu nhiệt tốt mà cửa kính cường lực còn mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi công trình. Các thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn trả lời tất tần tật câu hỏi vừa nêu trên.

>>> Xem thêm: Giá tấm nhựa lấy sáng polycarbonate - Sử dụng cửa kính cường lực nhằm những mục đích chính nào?

Ta thường hay nghe nhắc đến nhiều về khái niệm cửa kính cường lực trong đời sống hiện đại, vậy cửa kính cường lực là gì? Có thể hiểu đơn giản, cửa kính cường lực là một sản phẩm ra đời để thay thế cho loại cửa kính truyền thống. Đặc điểm nhận diện của loại cửa kính này chính là có độ dày lớn, thường sử dụng nhiều tại các địa điểm như khách sạn, trung tâm thương mại, không gian nhà ở, văn phòng. Tùy vào mục đích sử dụng mà loại cửa kính cường lực có độ dày dao động từ 4mm - 24mm, trong đó hai loại khổ kính cường lực được ưa chuộng sử dụng nhất là 10mm và 24mm.
Việc lựa chọn cửa kính cường lực được xem như là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi cửa hàng hay showroom. Các sản phẩm trưng bày vẫn sẽ dễ dàng tiếp cận được khách hàng kể cả trong lúc cửa hàng đóng cửa. Với độ trong suốt 100%, hình ảnh hiển thị thông qua kính cường lực sẽ cho ra sản phẩm một cách chân thật nhất. Ngoài ra, cửa kính cường lực cũng góp phần làm cho không gian thêm phần hiện đại, sang trọng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Cửa kính cường lực lâu ngày sử dụng chắc chắn sẽ bị các vết bụi bẩn bám vào. Không giống như các loại cửa làm từ chất liệu khác, cửa kính cường lực rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch và nước lau kính chuyên dụng là đã có thể đánh bay các vết bẩn bám trên bề mặt kính. Ngoài ra, kính cường lực còn có khả năng cách âm tốt, mang lại không gian yên tĩnh, giúp bạn thoải mái, tập trung làm việc.

Tuỳ vào từng nhu cầu cũng như mục đích sử dụng khác nhau của bạn, bạn có thể lựa chọn loại cửa kính cường lực nào sao cho phù hợp. Giá thành như thế nào sẽ phụ thuộc vào độ dày của các loại cửa kính. Mức giá được đánh giá tương đối hợp lý, dao động nằm trong khoảng từ hơn 400.000 đồng đến 1.600.000 đồng. Ngoài ra, các dịch vụ cửa kính còn cung cấp thêm các sản phẩm đi kèm như kính dán an toàn, bản lề sàn, kẹp trên, kẹp dưới, khóa sàn,... Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm này với mức giá từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Đối với nhiều người cửa kính cường lực có lẽ là sản phẩm không còn gì quá xa lạ. Thế nhưng, do chưa có nhiều kinh nghiệm nên bạn băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ an toàn dành cho mình.

>>> Xem thêm: Làm cửa kính khung sắt - Đừng vội bỏ qua một vài địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực uy tín sau đây