Tư Vấn thiết kế thi công hệ thống:
- Tư vấn lựa chọn địa điểm LAP DAT PHONG NET, xin giấy phép, ráp cấu hình máy phù hợp theo nhu cầu và tình hình tài chính theo mô hình game mới hoàn toàn miễn phí.- Nhận làm bàn cho phòng net cao cấp không dùng Case, Làm Giấy Phép Kinh Doanh trong vòng 7 Ngày(chỉ cần CMND photo không cần công chứng). Triển khai lắp đặt, thi công hệ thống mạng, hệ thống bootrom trong vòng 1 ngày hoàn toàn miễn phí.


- Chỉ cần quý khách có mặt bằng , tất cả việc còn lại hãy để Trần Đoàn giúp quý khách.
1. Cung cấp linh kiện máy trạm và Server bootrom .
- Chúng tôi cam kết nếu sản phẩm linh kiện máy tính Trần Đoàn bán, nếu khách hàng phát hiện hàng nhái ( Không phải hàng chính hãng ) , hàng không đúng chất lượng , sẽ bồi thường gấp 5 lần giá trị sản phẩm đó.
2. Thi công hệ thống mạng, dây điện , bàn ghế phòng nét. - Trần Đoàn cung cấp bàn ghế phòng net , thiết kế hệ thống mạng , dây điện chuyên nghiệp. Mang lại thẩm mỹ cho phòng net của quý khách.
3. Xây dựng, sữa chữa phòng nét , thi công bảng hiệu. - Nhận cải tạo, sữa chữa lại mặt bằng lắp đặt phòng net, với kinh nghiệm thiết kế, trang trí nhiều phòng net chúng tôi sẽ giúp bạn có một phòng net đẹp và chuyên nghiệp.- Khi quý khách sử dụng dịch vụ trọn gói Trần Đoàn tặng quý khách 01 bảng hiệu phòng net.
4. Đăng ký giấy phép kinh doanh .- Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc đăng ký giấy phép kinh doanh,
5. Thanh lý nâng cấp phòng nét. - Quý khách có nhu cầu bán máy cũ, nâng cấp máy mới , hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Nhằm giúp các bạn dễ hình dung về hệ thống cũng như những thiết bị cần dùng của mình nên chúng tôi xin thay mặt cho những công ty chuyên làm về dịch vụ thi công phòng net, phòng game đễ nghiên cứu và tạo ra các gói có sẳn cho các bạn dễ chọn lựa. cùng với đó là sự cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi việc lắp đặt phòng net trọn gói hoàn thiện, đưa vào sử dụng.

CÔNG TY TNHH TM DV VI TÍNH AN PHÁT
Trụ sở:: 238A Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
GPKD số :0312145748 - Cấp ngày: 30/01/2013
Tại Sở KH&ĐT TP.Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: 31 Ung Văn Khiêm, P.25, TP.HCM
Điện thoại : (08)6686.2738 - Hotline: 0936 096 090