Mua ve may bay di Phap để đến ghé thăm những địa điểm du lịch tuyệt đẹp với dai ly Aeroflot của chúng tôi. Là một quốc gia rông lớn, mỗi một địa điểm hay một thành phố của nước Pháp đều đem lại cho du khách những cảm xúc khác nhau.
Cùng chúng tôi ghé thăm một trong những thành phố tuyệt đẹp của nước Pháp xinh đẹp, thành phố Cannes. Cannes được mệnh danh là thành phố thượng lưu của Pháp, nơi đây tập trung những người có cuộc sống vương giả, nhiều tiền, với những tòa nhà sang trọng, dịch vụ cao cấp…cùng ghé thăm để khám phá thành phố giàu có này nhé !

1. Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cannes


Cannes là trung tâm giải trí của giới thượng lưu, những người nổi tiếng và giàu có nên không quá khó để tìm ra một số địa điểm tham quan du lịch mê hoặc khi đến Cannes, trong đó phải kể đến Phố cổ, Marché Forville, Palais des Festivals, bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế (International Yatch Club tại Antibes), La Croissette, Îles de Lérins và dĩ nhiên không ai có thể bỏ qua Festival de Cannes.

2. Các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Cannes


Du lịch tới thành phố Cannes với con đường nổi tiếng bậc nhất Rue Meynadier - là trung tâm mua sắm với nhiều gian hàng và mặt hàng khác nhau - du khách có thể tìm thấy các loại bơ hảo hạng nhất ở Ceneri (số 22 Rue Meynadier), những mặt hàng lưu niệm nhỏ xinh ở Cannolive (số 16 Rue Vénizelos), áp phích lưu niệm của các lễ hội Pháp ở Cine-Folie (14 Rue des Frères) hay rượu ở La Cave Forville (3 Forvilla Market).

3. Ẩm thực Cannes


Cannes có rất nhiều nhà hàng và café nổi tiếng với chất lượng và dịch vụ khá tốt. Thực khách nên bỏ túi một số nhà hàng được yêu thích tại điểm đến du lịch Cannes nổi tiếng như A la Maree, Auberge Provencale, Caffe Roma và khu chợ Forville; cùng với những món ăn truyền thống vùng Cote d’Azur bao gồm Bouillabaisse và Aioli – rau tươi trộn cá tuyết với nước sốt tỏi đặc, Foie Gras, Estouffade de Sanglier, Salade Niçoise, Pan Bagnat, Socca và món tráng miệng bánh nhân mứt chanh trứng sữa.

Xem thêm ve may bay di Boracay để du lịch đến 1 trong những hòn đảo đẹp nhất thế giwois tại Philippines.

Cannes là một địa điểm mà bất kỳ một ai cũng khao khát được một lần đến tham quan và khám phá. Để có một chuyến đi du lịch thật tiết kệm bạn hãy mua vé may bay đi Đức hoặc ve may bay di Paris tại đại lý Aeroflot Ha noi của chúng tôi. Đại lý chúng tôi luôn cam kết là đại lý bán vé máy bay rẻ nhất và đang được quý khách tin tưởng và đồng hành trong suốt những năm qua. Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Chi nhánh Hà Nội:
1. 95 – Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm – Hà Nội: 04.3747.4848
2. 8/16 – Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình – Hà Nội: 04.3831.0888
Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh:
1. 55Bis – Huỳnh Thúc Kháng – NCT – Quận 1 – Tp.HCM: 08.3920.5999