Spirit Of Glory gồm các đa dạng anh dũng đối với quá trình nhiều chủng loại chủng dòng.

Vừa có tinh linh đến từ phía thần tộc, vừa có quỷ ngục tới từ phía địa giới, và cả những quái vật kinh khủng chỉ có bên trong đó truyền thuyết cùng nhau nhiều chủng loài kỳ lạ chưa thể được nhận thấy...

Có nhiều vị tướng trong tải game spirit of glory khác biệt thì sẽ đến sỡ hữu vai trò và chiến thuật khác biệt, bởi vậy các bạn có được thoải mái lựa ra vị tướng phù hợp cùng với phong cách của bản thân.


Ngoài ra hệ thống shop cùng với trang bị cũng có góp mặt bên trong Spirit Of Glory. Ở thành chính, game thủ có thể lựa chọn mua các item cho nhân vật của bản thân đã được phần chia rõ ràng qua những mục riêng như là công kích, phòng ngự, giày. tiêu hao cùng với quan trọng nhất chính là hệ thống tiên cử - gợi ý tới người chơi mua các item thích hợp với mỗi nhân vật khi chính bạn chọn lựa ra.

1. Hệ thống tướng phân loại thành 4 loại:

Tướng sát thương vật lý trong Spirit Of Glory gồm có:

Vị tướng sát thương vật lý đấy là những tướng có đòn đánh thường sỡ hữu sức sát thương lớn hơn toàn bộ các nhân vật còn lại.

Tiêu biểu sỡ hữu các vị tướng như là: Abaddon, Juggernaut, Traxex, Ursa, Stalker, Soul Kepper, Phantom Assasin...

Vị tướng sát thương phép thuật:

Vị tướng sát thương pháp thuật chủ yếu tạo nên sát thương dành cho kẻ thù với các tuyệt chiêu phép thuật. Từng vị tướng phép thuật sỡ hữu bộ chiêu thức khác biệt cho nên sát thương tạo ra cũng sẽ có chẳng trùng với nhau.

Tiêu biểu có nhiều vị tướng như là: Jakiro, Broodmother, Rylai Crestfall...

Tướng Tank có sức mạnh phòng thủ:

Nhiều vị tướng có được kháng cự tốt ở trước nhiều đòn tấn công vật lý hay là pháp thuật. Lượng máu cùng giáp hay vượt qua các tướng khác biệt. Họ sẽ có chính là nhiều tường vững chắc đem tới cả đội trên mỗi trận chiến.

Tiêu biểu có rất nhiều tướng như: Beastmaster, Anub’arak, Axe, Tiny...

Tướng thuần vô hỗ trợ:

Vị tướng trợ giúp trong tải game android đấy là nhiều anh dũng thầm lặng sau lúc lưng người đồng đội. Họ đấy là các bạn sẽ có giúp ích đồng đội bản thân vững bước ở trên chiến trường cùng với các skill tạo ra hiệu ứng xấu xí lên đối thủ hoặc càng tăng hiệu ứng tốt đến cho đồng đội, làm cho đồng đội chiến thắng trên từng trận chiến.

Tiêu biểu sỡ hữu nhiều vị tướng giống như: Lina Inverse, Sladar, Janna, Galio, Visage, Witch Doctor, Dark Rules...

2. Công thức điều khiển tướng:

Hệ điều hành điều khiển của game Spirit Of Glory vô cùng dễ kèm theo dễ có:

Quy trình đi lại nhân vật nằm tại nút bên trái màn hình máy.

Quy trình kỹ năng ở tại tại những nút bên buộc phải màn hình máy điện thoại.