Căn hộ Palm Heights là sản phẩm căn hộ cao cấp của khu căn hộ cao cấp hạng sang Palm City, mang thương hiệu đẳng cấp của chủ đầu tư Keppel Land hợp tác cùng Tiến Phước và Trần Thái. Nằm trong khu đô thị Palm City rộng hơn 30 ha thuộc khu đô thị Nam Rạch Chiếc, căn hộ Palm Heights nằm dọc theo bờ sông Giồng Ông Tố và chỉ cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút đi xe. Từ đây cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác trong thành phố thông qua đường Mai Chí Thọ. Dự án còn kết nối với đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, có thể nói hệ thống hạ tầng cơ sở giao thông nơi đây đã hoàn thiện đầy đủ và việc di chuyển đi lại dễ dàng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, can ho Palm Heights còn được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn uy tín, là một trong những nhà đầu tư bất động sản lớn với nhiều dự án nổi bậc và Keppel Land còn được ghi nhận với danh mục đầu tư bất động sản cao cấp chất lượng, các dự án khu dân cư, khu thương mại cao cấp. Với những thành tựu vượt bậc của mình, chủ đầu tư hứa hẹn luôn cam kết tạo cho cư dân một môi trường sống trong lành, một nơi làm việc lý tưởng, một khu vui chơi hoàn hảo và đem lại giá trị lâu dài cho cuộc sống.

Đến với Palm Heights với rất nhiều tiện ích nổi bật, các cư dân trong tương lai sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi bậc nhất: khu vui chơi, khu thương mại đẳng cấp, bề bơi Jacuzzi, phòng xông hơi, vườn trên cao tại tầng 24, sân thể thao, tennis, sân cỏ cắm trịa, hồ bơi trẻ em, khu tiệc nước ngoài trời có mái che, sân vui chơi cho trẻ em,..cùng nhiều dich vụ khác tại khuôn viên dự án.

Căn hộ Palm Heights – khu căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình để có một tổ ấm hạnh phúc, an lành, thịnh vượng.