Gia xe Fortuner 2017 http://toyota-tancang.weebly.com/gia...uner-2017.html Bridgestone lốp bán hàng Malaysia phát động thế hệ thứ ba của nó Potenza Adrenalin - các RE003, mà xây dựng trên phiên bản trước của (RE002) khả năng thể thao về lực kéo ướt và khô, xử lý ổn định và đi xe thoải mái.



Các RE003 chủ yếu là dành cho xe thể thao hiệu suất cao, trong đó có 20 kích cỡ khác nhau dao động từ 15 đến 18 inch với 35 đến 55 hồ sơ loạt lốp xe và có giá khoảng từ RM200 để RM800 mỗi lốp.



Với những chiếc lốp mới, các nhà sản xuất lốp xe Nhật Bản được phục vụ cho các nhu cầu của những người lái xe quan tâm đến trải nghiệm lái xe thể thao hiệu suất trên con đường quanh co.



Bridgestone Potenza RE003 Adrenalin - 01

Bridgestone cho biết rằng sự cải thiện đáng kể nhất về lốp là mức độ bám của nó trong cả điều kiện khô và ướt cũng như có một phản hồi đường chính xác hơn cho một sự tự tin tạo cảm hứng cho ổ đĩa tốt hơn.



Trong khi RE003 duy trì mức độ tiếng ồn tiền nhiệm của nó và ma sát lăn tăng 20% hiệu suất tốc độ cao trên đường cao tốc đã được thực hiện.



Ngoài ra, sự thoải mái và xử lý ướt thấy một sự cải thiện 10%, trong khi hiệu suất phanh ướt, ổn định vào cua và ổn định đường thẳng đã tăng khoảng 5%.



Bridgestone Potenza RE003 Adrenalin - 03

Các lốp có sự kết hợp của ba rãnh chính và thiết lập bên ngoài của nửa đường rãnh làm tăng độ cứng tổng thể để đưa ra một phản ứng ban đầu nhanh chóng và được thiết kế để cung cấp một nhiều hơn liên lạc đường mà làm giảm hao mòn không đều.



Hơn nữa, các lốp xe có trung tâm sườn rộng để giữ cho lốp xe từ sai lệch trong một đường thẳng, trong khi cải thiện hiệu năng vào cua và "xung rãnh" giống sóng cung cấp hệ thống thoát nước tốt hơn và hiệu năng chống hydroplaning.



Các RE003 được phát triển tại trung tâm kỹ thuật của công ty ở Nhật Bản và mất khoảng hai năm để phát triển.



Phạm vi Adrenalin của lốp xe lần đầu tiên được nhìn thấy tại Malaysia trong năm 2007 như RE001, thuộc thể loại Potenza Bridgestone của lốp xe, và kết hợp thoải mái, yên tĩnh và hiệu suất tổng thể bám vào một gói hoàn chỉnh. Việc thay thế sẽ được thực hiện một lần các phần đã sẵn sàng; các bộ phận và chi phí lao động liên quan đến thu hồi này sẽ được sinh ra bởi Honda Malaysia , do đó, bạn đang thực sự không tiết kiệm tiền bằng cách không đưa chiếc xe của bạn. Nếu bất cứ điều gì, bạn có thể đánh mất cuộc sống của bạn nếu bạn không có được inflator thay thế.Honda Malaysia nhắc lại rằng tất cả các mô hình bán hàng hiện tại của nó là không bị ảnh hưởng và sẽ tiếp tục phát huy sự minh bạch và kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn của khách hàng.



Bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng thu hồi xe của bạn bằng cách gọi Honda số Toll-Free, 1-800-88-2020, hoặc đi thăm hoặc bất kỳ đại lý Honda ủy quyền. Mùa lễ hội là thời gian cho lễ kỷ niệm và một thời gian cho vui - tụ họp với gia đình và bạn bè, vui thích các món ngon, nghỉ ngơi từ sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống đô thị; nó là cơ bản một thời gian để thư giãn. Nghỉ Hari Raya này, một số người trong chúng ta sẽ làm cho chuyến đi dài. Gia xe Innova 2017 http://toyota-tancang.weebly.com/gia...nova-2017.html báo cáo sự việc Toyota Fortuner 2017 https://www.youtube.com/watch?v=g7Q6AhJXXEU