Hi FPT là một App trên Smartphone nhằm hỗ trợ người dùng tương tác với nhà cung cấp. Đối với KH đang sử dụng dịch vụ lắp mạng FPT, truyền hình của FPT thì việc hỗ trợ kỹ thuật, thanh toán cước, tra lịch xem truyền hình... giờ đây cũng chỉ cần thao tác thông qua chiếc Smart phone.
ứng dụng Hi FPT của Viễn thông FPT sau một Thời gian thử nghiệm và nhận được nhiều phản hồi tích cực của Người dùng, ứng dụng Hi FPT đã chính thức ra mắt version 3.0 vào ngày 12/01. Sự đột phá trong phiên bản mới lần này là việc tích hợp thêm chức năng Modem Wi-Fi hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi.

Hi Wifi tích hợp Tính năng Modem Wifi


TÍNH NẲNG TƯƠNG TÁC MODEM WI-FI LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ?
Nhờ việc tích hợp Tính năng tương tác Modem Wifi, Hi Wifi version 3.0 sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng tra cứu TT Modem như loại Modem, địa chỉ IP hiện tại, tình trạng đang bật hay tắt, số giờ hoạt động, TT lưu lượng sử dụng trong từng tháng (upload,download); Tên Wi-Fi, tình trạng đang bật hay tắt và Mật khẩu Wi-Fi.


Hi Wifi version 3.0 giúp KH tra cứu TT Modem Wifi

Ngoài ra, Hi FPT với Tính năng tương tác Modem Wifi trong version 3.0 sẽ đem lại cho Quý khách những lợi ích tuyệt vời như: khởi động lại Modem, bật/tắt Wi-Fi, đổi tên và Mật khẩu Wi-Fi ngay trên App nhanh chóng và tiện lợi, hay Quý khách có thể dễ dàng nhận biết số lượng và TT cụ thể các thiết bị đang truy cập vào hệ thống mạng LAN và Wi-Fi của mình. Từ đó, Quý khách có thể ngắt các kết nối này nhằm hạn chế số lượng thiết bị truy cập vào. Chỉ cần vài bước đơn giản và hiệu quả ngay trên ứng dụng Hi FPT, Quý khách sẽ không phải nhờ kỹ thuật viên hỗ trợ việc thao tác thay đổi tên và password Wi-Fi hoặc phải thực hiện các bước thủ tục phức tạp trên chiếc máy tính để vào trang cấu hình của Modem gây ra lãng phí time, kém hiệu quả.



Để đảm bảo sự an toàn của Quý khách, Hi FPT sẽ gửi một mã xác thực (OTP) gồm 4 số đến điện thoại của chủ hợp đồng nhằm xác nhận chính chủ hợp đồng yêu cầu cho phép trước khi hệ thống triển mỗi Tính năng tương tác với thiết bị Modem.
Trong quá trình sử dụng, khi Modem Wi-Fi hoạt động liên tục sẽ phát sinh nhiệt gây ra một số vấn đề như: Giảm tuổi thọ Modem Wi-Fi, sóng Wi-Fi chập chờn…theo đó, Quý người dùng cần khởi động lại Modem Wi-Fi khi cần thiết để thiết bị hoạt động ổn định hơn, bằng cách kích vào chức năng khởi động lại modem, sau đó hệ thống sẽ có thông báo xác nhận lại việc khởi động lại modem và kết thúc với thao tác xác minh bằng mã OTP. Những tình trạng thường gặp phải như: giảm tuổi thọ Modem Wi-Fi, {sóng Wi-Fi chập chờn| sóng Wi-Fi yếu| sóng Wi-Fi không ổn định… do trong quá trình sử dụng Modem Wi-Fi hoạt động liên tục làm phát sinh nhiệt. Lúc này, để thiết bị hoạt động ổn định hơn, Quý {KH|khách hàng|người dùng|Người dùng|người sử dụng} chỉ cần kích vào {chức năng|Tính năng} khởi động lại modem, sau đó hệ thống sẽ có thông báo xác nhận lại việc {khởi động| restart} lại modem và kết thúc với thao tác xác minh bằng mã OTP.

{KH|khách hàng|người dùng|Người dùng|người sử dụng} còn có thể đóng góp ý kiến về {App|ứng dụng} Hi FPT.
Có thể liệt kê thêm những {chức năng|Tính năng} đã có sẵn của Hi FPT như: tự động kích hoạt {App|ứng dụng} sau khi nhận OTP từ SMS trên Android; tra cứu {Thông tin|TT} hợp đồng của {KH|khách hàng|người dùng|Người dùng|người sử dụng} (gói dịch vụ, {Chi phí|cước phí|giá tiền}, lưu lượng hàng tháng); tra cứu {danh sách|Playlist} kênh truyền hình và các chương trình theo khung giờ phát sóng…tạo thêm kênh yêu cầu hỗ trợ dịch vụ giữa {KH|khách hàng|người dùng|Người dùng|người sử dụng} và {Công ty cổ phần viễn thông FPT|Công ty FPT Telecom|Công ty Viễn thông FPT|FPT Telecom|Viễn thông FPT}. {KH|khách hàng|người dùng|Người dùng|người sử dụng} nắm {Thông tin|TT} về tình trạng hỗ trợ , {Thời gian|time} dự kiến xử lý, các {Thông tin|TT} {cập nhật|update} trong quá trình xử lý và đánh giá chất lượng bảo trì dịch vụ; kênh thanh toán {online|Trực tuyến} hóa đơn thông qua tài khoản ngân hàng và ví điện tử VNPay; tìm kiếm {địa điểm gao dịch|Điểm giao dịch|trụ sở giao dịch|văn phòng giao dịch} FPT Telecom; giới thiệu các {App|ứng dụng} khác của {Công ty cổ phần viễn thông FPT|Công ty FPT Telecom|Công ty Viễn thông FPT|FPT Telecom|Viễn thông FPT}.
Viêc đưa màn hình khảo sát “Quý khách muốn Hi FPT sẽ như thế nào” ngay khi mở {App|ứng dụng} Hi FPT nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho {KH|khách hàng|người dùng|Người dùng|người sử dụng} sự thuận tiện trong việc sử dụng dịch vụ và kết nối dễ dàng với {Công ty cổ phần viễn thông FPT|Công ty FPT Telecom|Công ty Viễn thông FPT|FPT Telecom|Viễn thông FPT}
Không chỉ dừng lại ở việc {cập nhật|update} {chức năng|Tính năng} tương tác với Modem Wifi, Hi FPT sẽ tiếp tục hoàn thiện và phát triển các {chức năng|Tính năng} khác nhằm {cung cấp|đáp ứng} tối đa sự hài lòng của Quý khách, giúp cho mọi giao dịch, kết nối của Quý khách có thể thực hiện trên Hi FPT với 1 vài cú chạm và được hỗ trợ, {cung cấp|đáp ứng} trong {Thời gian|time} nhanh nhất.
Trong quá trình {KH|khách hàng|người dùng|Người dùng|người sử dụng} sử dụng dịch vụ của {Công ty cổ phần viễn thông FPT|Công ty FPT Telecom|Công ty Viễn thông FPT|FPT Telecom|Viễn thông FPT}, ngoài việc tương tác với nhà {cung cấp|đáp ứng} thông qua {App|ứng dụng} Hi FPT, {KH|khách hàng|người dùng|Người dùng|người sử dụng} cũng có thể {liên hệ|liên lạc} với tổng đài trên toàn quốc 1900.6600 hoặc qua các {địa điểm gao dịch|Điểm giao dịch|trụ sở giao dịch|văn phòng giao dịch} của {Công ty cổ phần viễn thông FPT|Công ty FPT Telecom|Công ty Viễn thông FPT|FPT Telecom|Viễn thông FPT} để được nhân viên {chăm sóc khách hàng|CSKH} giải đáp và hỗ trợ