Căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 đang trở thành điểm đến lý tưởng dành cho những quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một chốn an cư lâu dài để khởi đầu cho một hạnh phúc trọn vẹn.


Vậy đâu là khác biệt khiến dự án Sunshine Avenue gây được sự chú ý mạnh mẽ đến vậy ? Tất cả sẽ được hé lộ ngay sau đây!

Vị trí giao thông cực kì thuận tiện

Sunshine Avenue sở hữu một vị trí đắc địa, nằm tọa lạc tại đường 41, Phường 16, Quận 8, TP.HCM, cách ngã tư đại lộ Võ Văn Kiệt và An Dương Vương chỉ 150m giúp cho việc di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính Quận 1, khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực Quận 5 và các trung tâm hành chính Quận 4, Quận 10, Quận 6 chỉ mất 10 – 15 phút cực kì thuận tiện và nhanh chóng, xua tan nỗi lo kẹt xe luôn thường trực khi sinh sống tại các khu đô thị nhộn nhịp, tất bật như Sài Gòn.

Không chỉ thế, Sunshine Avenue Quận 8 còn kết nối dễ dàng đến 2 vùng kinh tế Bắc – Nam thông qua các trục giao thông liên kết huyết mạch như: Quốc lộ 1A, Vành Đai Trong, Nguyễn Văn Linh và Metro số 3A

Chính lợi thế vàng về vị trí khiến căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 được kì vọng sẽ trở thành “tâm điểm” khiến thị trường bất động sản trở nên nhộn nhịp và sôi động vào những tháng cuối năm 2017 này.

Tiện ích đẳng cấp, vượt mong đợi chỉ có tại Sunshine Avenue Quận 8

Chủ đầu tư đã dành phần lớn diện tích để đầu tư xây dựng một hệ thống tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn sang trọng, hiện đại và đẳng cấp với rất nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng, nổi trội phải kể đến như:
+ Hệ thống trung tâm thương mại với quy mô 7.974m2 đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp,… giúp bạn và gia đình thỏa thích mua sắm với các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới hay được thưởng thức tinh hoa ẩm thực trong và ngoài nước chắc hẳn sẽ đem lại những phút giây thư giãn tuyệt vời bên những người yêu thương.
+ Hồ bơi bốn mùa được thiết kế vô cùng hiện đại, đẳng cấp
+ Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại đem đến một môi trường giáo dục lành mạnh để các bé phát triển một cách toàn diện nhất

+ Một trong những điểm nổi bật mà hiếm có dự án nào tại khu vực có được, đó là khu vực để xe diện tích rộng hơn 12.063m2 với hệ thống thang nâng hiện đại đảm bảo không gian đậu xe thoải mái cho tất cả cư dân và gia đình khi sinh sống tại căn hộ. Ngoài ra, với hệ thống intercom, khóa thẻ từ, bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại

Căn hộ Sunshine Avenue được thiết kế vô cùng thông thoáng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên giúp gia chủ cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi trở về.

Tất cả các căn hộ đều được tập trung lấy tối đa ánh sáng tự nhiên, gió từ bên ngoài mang đến một không gian sống mở, hiện đại.

Cùng với đó, chủ đầu tư còn chú trọng thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau từ 49 – 130m2 nhằm đem đến cho quý khách hàng nhiều sự chọn lựa hoàn hảo hơn cho tổ ấm an cư lâu dài của gia đình mình.

Đặc biệt hơn cả, đó là khi chọn mua tara residence quận 8, quý khách hàng sẽ được sở hữu nội thất cao cấp hàng B được nhập khẩu như: 100% nội thất nhà vệ sinh TOTO, 100% nội thất nhà bếp nhập khẩu, Gạch Granite toàn diện tích, hệ thống intercom, hệ thống cửa sổ bằng hợp kim,..

Trên đây là một số khác biệt mà căn hộ Sunshine Avenue Quận 8 đang sở hữu, hi vọng sẽ giúp bạn có được sự chọn lựa sáng suốt nhất về tổ ấm an cư lâu lài của gia đình mình nhé!