Rượu Remy Martin VSOP là 1 mẫu rượu cognac mang hương vanila hơi vượt trội và thu hút. Remy Martin VSOP được đặc trưng bởi sở thích riêng đậm chất thuần túy của nước Pháp. VSOP cũng có tức là rượu được bác đựng ở những cỗ áo gỗ sồi thượng hạng trong một thời gian dài một mực và đặc thù là các cỗ áo gỗ ủ rượu khá còn mới. Những quan tài này đã tạo ra một hương vị vanila mạnh mẽ mà bạn chỉ mang thể tậu thấy được ở chai rượu VSOP của Remy Martin.



Việc có một chai rượu Remy Martin VSOP sẽ tạo điều kiện cho cuộc vui của bạn thêm trọn vẹn hơn. Dòng rượu tên tuổi này chính là sự tiếp nối 1 truyền thống đã bắt đầu từ nhiều thế kỷ qua và kéo dài cho đến tận hiện tại. Giá Remy Martin VSOP chẳng phải thấp nhưng nó cũng vừa tầm đối với những ai mang thu nhập làng nhàng trở lên.

Chai rượu Remy Martin VSOP được thiết kế thanh mảnh dài mang bề ngoài sang trọng nhưng cũng không mất đi phần thanh nhã và thanh tao, được sử dụng lớp thủy tinh pha lê trong suốt để lộ ra lớp màu vàng óng ả của rượu, chừng như đang mời gọi các giáo đồ rượu thưởng thức hương vị của nó, và hiển nhiên, bất kì ai cũng chẳng thể nào cưỡng lại sức lôi cuốn của chai rượu Remy Martin VSOP này.

Chiếc VSOP được chuyên gia hầm ủ của hãng biểu hiện là loại cognac mạnh mẽ mang mùi vanila chủ đạo và được miêu tả là chiếc cognac mềm mại êm dịu sở hữu mùi kẹo trái cây thơm ngát. Các sản phẩm rượu Remy Martin VSOP lần trước tiên bán ra tại Mỹ vào năm 2014 rồi sau ngừng thi côngĐây tới thị phần Châu Âu vào năm 2015 và những thị trường khác nhưng chỉ độc quyền bán trong các shop miễn thuế mà thôi.

Trải qua phổ quát cuộc nghiên cứu và Tìm hiểu trong hầm rượu cho eaux-de-vie, các chuyên gia pha chế rượu đã chọn lọc và đặt ra mẫu tên này kỷ niệm thời trang và hương thơm độc đáo của VSOP, ngừng thi côngĐây là 1 mẫu rượu cognac mạnh mẽ và thanh lịch. Rượu Remy Martin VSOP được trưởng thành trong những thùng gỗ sồi mới tạo nên cái rượu cốt eaux-de-vie với hương vị nồng thắm của vanila.

Nhà máy cung ứng rượu VSOP được bao quanh bởi vườn nho thượng hạng và tốt tươi nhất, chậm tiến độ chính là nơi câu chuyện và bản tính của rượu cognac Remy Martin được khởi đầu. Rượu Remy Martin VSOP với nguyên nhân khởi thủy từ nước Pháp thuộc nhãn hiệu cung ứng rượu Remy Martin tiếng tăm và lâu đời nhất tại nơi đây.