Cũng như Apple, có lẽ Samsung đang vô cùng băn khoăn việc Huawei lấy đi vị trí số một trên thị phần điện thoại di động của toàn cầu. thống kê kết quả buôn bán quý III-2018 của thị trường thiết bị thế giới đã được IDC ban bố and ghi nhận một sự tụt giảm so cùng cùng kỳ năm 2017. Tổng dế yêu được xuất kho trên thế giới năm quý III-2018 đạt 360 triệu cái giảm 8.4% so với cộng kỳ ngoái (với 393.1 sản phẩm).

>>>>>>>>>Xem thêm: CÙng nhau khám phá địa danh du lịch hồ suối vàng Đà Lạt tại https://kinhnghiemditour.com/ho-suoi-vang-da-lat.html


Kết quả thị phần smartphone thế giới trong quý III-2018.

Đóng góp vào sự sụt giảm này là ông to Samsung, cùng tổng Số liên lạc bán ra giảm 11,1 triệu sản phẩm đầu ra so với cộng kỳ năm trước. không những thế nhà phân phối Hàn Quốc vẫn ngự trị ngôi số một trên thị trường smartphone & để tầm cách tương đối lớn cùng vị trí số 2 - Huawei.

>>>>>>>>>>Xem thêm: Bật mí những bài thuốc chống trầm cảm hiệu quả tại https://tapsongkhoe.com/thuoc-chua-benh-tram-cam.html

chung cư phân phối Trung Quốc đợt đầu vượt mặt Apple vào quý II năm nay phát triển thành căn hộ phân phối to thứ 2 trên thị phần điện thoại, & Huawei đang chứng minh kết quả của Quý II-2018 chẳng phải là may mắn bằng việc tiếp tục vượt mặt Apple cùng tổng thiết bị di động̣ đẩy ra đạt 51.8 triệu sản phẩm, nâng cao 32.5% so với cộng kỳ năm 2017.

cùng với đó, Apple vẫn được bảo vệ vị trí số 3 dù rằng doanh số tăng nhẹ 0.4% so cùng cộng kỳ năm trước, đạt 46.9 triệu sản phẩm bán ra.

Rõ ràng là Note 9 đang sở hữu sự bắt đầu ấn tượng & đạt doanh số tốt, ngoài ra phân khúc tầm trung của Samsung đang bị ảnh hưởng hiểm nguy Do hàng loạt các loại tên từ Huawei trong đó các dòng Honor bình dân, dòng P serie và không nhưng thế cả gia đình Mate 20 . Điều này làm cho thị trường của Samsung cũng bị thu hẹp chỉ còn 20.1% (giảm một.1%) và Huawei là kẻ kế thừa khi mở rộng thị phần của mình lên 14.4% từ 9.9% ngoái đấy.


các thiết bị di động̣ Huawei đang trở thành mối nạt dọa lớn đối với những căn hộ cung cấp khác trên thị phần.


>>>>>>>>>>>Xem thêm: Ấn kiểm tra blog của tôi để biết cách nâng cấp win 7 từ 32 bit lên 64 bít đơn giản

Chỉ còn chưa đầy hai tháng là kết thúc năm 2018, and có nhẽ đội quân thiết bị của Huawei vẫn đang làm cho tốt nhiệm vụ lúc liên tục đem tới người sử dụng các sự lựa chọn tuyệt vời nói cả về ngoại hình, camera hay thông số kỹ thuật. Điều này chẳng những giúp Huawei củng cố vị trí số 2 2017 Apple mà còn có khả năng là mối ăn hiếp dọa vị trí vốn rất vững bền của chung cư cung ứng từ Hàn Quốc.