Hôm nay, Constantine san sớt rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, từ bỏ hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận tức thì mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền móng này đã được trao lại gương mặt", ông giải thích và nói thêm rằng "sờ soạng chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, cho nên tôi nghĩ rằng bây giờ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền tảng khác cung cấp các dịch vụ hao hao theo cách phi tụ hợp hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp trao đổi về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không đổi thay: khách hàng của chúng tôi tiếp nói về sản phẩm của chúng tôi và san sớt trải nghiệm của họ trên các nền móng xã hội mà họ cảm thấy thoải mái khi dùng."

Xây dựng nền tảng sở hữu

Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tụ hội vào các nền móng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi hiện nay là tập các dụng cụ xã hội, cũng như các
nền tảng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản ảnh sự tham gia càng ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng ứng dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian ráo trọi để nhận phản hồi và định hướng ngay tức thì về những gì Nội dung video cũng đã trở nên cột trụ, với một kênh YouTube phổ biến ngay tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang tiếp kiến theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền móng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền tảng truyền thông
tầng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

trọng điểm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là tụ tập vào quyền riêng tư, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tập trung vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine san sẻ. Ví dụ, ông minh họa, "ứng dụng Lush đóng vai trò là trung tâm cho nội dung được cá nhân chủ nghĩa hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, tất thảy đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền tây riêng và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng tai và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu ngày mai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có ý thức hơn, nhân văn hơn và ăn nhập với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.html